Tất cả tin tức

Top 6 Rubik tầm trung đáng mua nhất | Đầu năm 2020

time-icon Đăng bởi: Nguyễn Quang Anh

Không phải ai cũng có điều kiện để mua những siêu phẩm Rubik như: GAN 356XS, GAN 356X v2, MoYu Weilong WRM hay Valk 3 Elite M. Lúc này, sự lựa chọn tốt nhất chính là các sản phẩm tầm trung. Chúng có một mức giá hợp lý hơn, phù hợp hơn với nhiều người và quan trọng là vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu speed của đại đa số Cuber.

Đọc tiếp →

Đánh giá DaYan TengYun M - Có đủ sức để lấy lại niềm tin?

time-icon Đăng bởi: Vũ Anh Tú

Sự “mờ nhạt” của DaYan ZhanChi được ra mắt vào 2018 chưa tạo được điểm nhấn và dường như không được để mắt nhiều. Chính vì thế, DaYan đã tung ra một phiên bản Rubik mới trong năm 2019 với hi vọng củng cố niềm tin của người chơi. Sau đây, H2 Rubik sẽ đánh giá Dayan TengYun M một cách chi tiết nhất. Ra mắt vào tháng 1/2019, DaYan TengYun M được đánh giá là chiếc Rubik tốt nhất thời điểm đó và phần nào đó khôi phục lại thương hiệu huy hoàng một thời. TengYun cũng là phiên bản đầu tiê...

Đọc tiếp →

Top 6 Rubik 3x3 xịn đáng mua nhất tháng 6/2019

time-icon Đăng bởi: Nguyễn Quang Anh

Bộ môn Speedcubing đang ngày càng trở nên phổ biến vì thế nó là cơ sở để ra đời nhiều “speedcube” với những tính năng, đặc điểm đa dạng và phong phú. Thật khó mà chọn mua rubik 3x3 xịn để sử dụng hay đem vào đấu giải. Đó là lý do tại sao có bài viết này.

Đọc tiếp →