Tất cả tin tức

Top 8 Rubik cao cấp đáng mua nhất | Đầu năm 2020

time-icon Đăng bởi: Nguyễn Quang Anh

Trong dịp đầu năm mới, thị trường Rubik cao cấp càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Trong khi MoYu vẫn “im hơi, lặng tiếng” thì hai hãng là QiYi và GAN đã cho ra mắt những sản phẩm mới tốt nhất của họ: Valk 3 Elite M, GAN 356X v2 và sắp tới sẽ là GAN 354M v2 và 356M,... 

Đọc tiếp →

Top 10 người xoay Rubik nhanh nhất thế giới 3x3 (tháng 7/2019)

time-icon Đăng bởi: N QA

Những người chơi chuyên nghiệp (Speedcubers) làm cho món đồ chơi này mang tính biểu tượng cho người trẻ tuổi vì phần lớn người chơi đều nằm ở độ tuổi 10 - 20.  Hãy cùng H2 Rubik tìm hiểu mười người xoay rubik nhanh nhất thế giới nhé.

Đọc tiếp →

Top 10 Rubik 3x3 bán chạy nhất 2019

time-icon Đăng bởi: Nguyễn Quang Anh

Trong năm nay, nhiều chiếc Rubik mới được ra mắt nhưng đã nhanh chóng lọt top là minh chứng rõ ràng nhất cho sự khốc liệt của thị trường Rubik hiện tại. Bạn nên vui vì điều này bởi ngày càng được trải nghiệm những sản phẩm tốt hơn so với số tiền bỏ ra.

Đọc tiếp →

Đâu là chiếc Rubik 3x3 tốt nhất để mua (Phần 2)

time-icon Đăng bởi: Nguyễn Quang Anh

Tại phần một, H2 Rubik Shop đã đưa ra danh sách những chiếc Rubik 3x3 tốt nhất với hai mức giá rất phổ biến là dưới 100k và 200k. Còn ở phần hai, tôi sẽ giúp trả lời câu hỏi “Tôi có tiền, đâu sẽ là chiếc rubik tuyệt vời nhất cho tôi”. 

Đọc tiếp →

Top 6 Rubik 3x3 xịn đáng mua nhất tháng 6/2019

time-icon Đăng bởi: Nguyễn Quang Anh

Bộ môn Speedcubing đang ngày càng trở nên phổ biến vì thế nó là cơ sở để ra đời nhiều “speedcube” với những tính năng, đặc điểm đa dạng và phong phú. Thật khó mà chọn mua rubik 3x3 xịn để sử dụng hay đem vào đấu giải. Đó là lý do tại sao có bài viết này.

Đọc tiếp →

GAN 356 X - Siêu phẩm Flagship 2018 GAN CUBE

time-icon Đăng bởi: Tùng Tùng

GAN 356 X - Siêu phẩm Flagship 2018 đã ra mắt GAN 356 X là người kế vị hoàn hảo GAN 356 Air SM. Sản phẩm này đã chính thức được ra mắt vào 25/10 và dự sẽ là tạo nên cơn sốt trong tháng 11 này. Điều gì khiến GAN 356 X trở nên khác biệt ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé Nam châm được cải tiến hoàn hảo 1. Công nghệ nam châm tiên tiến Trong quá trình luyện tập, tốc độ giải luôn là ưu tiên hàng đầu. Đối với bất kì chiếc rubik nào, khi quay với t...

Đọc tiếp →