The Best of Werewolves of Miller's Hollow - Ma Sói Character

Mã SP: PVN1761
Loại: Boardgame
Tình trạng: Còn hàng

Thông tin sản phẩm

Ma Sói được sử dụng trong các lớp học về tranh luận, quan sát, đàm phán và biện hộ. Chính phủ Hà Lan đã cho phép áp dụng trò chơi này trong môn Logic.

120.000₫ Tiết kiệm được:
Loại
icon-phone Gọi: 0987414008 để được tư vấn và mua hàng.

Ma sói Việt Hóa

Thông số kĩ thuật Ma sói Việt Hóa:

Khối lượng 350g
Sản xuất Việt Nam
Kích thước 9 x 9 x 4cm
Chất liệu Giấy

 

Ma Sói Character - bản tiếng việt

Cốt truyện boardgame ma sói việt hóa:

Ở một ngôi làng yên bình nọ, người dân bỗng trở nên hoang mang cực độ khi những con Ma sói trở nên điên dại về đêm và tấn công họ. Vào ban ngày, những con ma này trở lại đội lốt người khiến những dân làng không thể phân biệt nổi. Trước tình hình đó, cả làng đã họp lại với nhau và tranh luận xem ai sẽ là sói, nhằm tránh hậu quả  ngày càng đi xa hơn.

Boardgame Ma sói : Phiên bản đặc biệt:

Ma Sói phiên bản đặc biệt Characters Bao gồm 16 nhân vật mới và các lá bài sự kiện, kèm với 24 lá bài cơ bản! Các nhân vật như Twins (chị em sinh đôi), Angel (thiên sứ), sói trắng, già làng, thần tình yêu, … hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kinh nghiệm mới mẻ trong một game tưởng chừng như đã quen thuộc. Còn chần chừ gì nữa mà không quất ngay một bộ thôi!

Ma Sói được sử dụng trong các lớp học về tranh luận, quan sát, đàm phán và biện hộ. Chính phủ Hà Lan đã cho phép áp dụng trò chơi này trong môn Logic.

Thể loại game: là game thuyết phục, ngôn ngữ cơ thể, teamwork. Ma Sói có nhiều phiên bản và nhiều lớp nhân vật, nhưng sẽ có 2 phiên bản chính: cơ bản (basic) và trăng non (newmoon). Ma sói sẽ được kết hợp giữa lời kể chuyện, âm thanh và ánh sáng khiến trò chơi trở nên huyền ảo và hấp dẫn tột cùng.

Bối cảnh game: Châu Âu vào thời trung cổ, có một chàng trai tên là Wilhelm đã đắc tội với một phù thủy nên ông đã bị nguyền rủa một lời nguyền khủng khiếp. Lời nguyền đó là…. “Người sẽ trở thành loài thú dữ vào đêm khuya, ngươi và con cháu ngươi sẽ luôn bị loài người săn đuổi”. Vào tối hôm đó Wilhelm và ba người con của mình đã biến thành sói và tàn sát toàn bộ người trong làng. Việc tàn sát tiếp tục diễn ra ở các ngôi làng lân cận, khi họ di chuyển tới Estonia thì họ bị bắt giữ và bị phán quyết án tử hình. Tuy nhiên một người con của Wihelm đã trốn thoát được và người con ấy thề sẽ trả thù loài người. Người con ấy tự xưng mình là Werewolf. Truyền thuyết về Werewolf ra đời…….

Ma Sói Character - bản tiếng việt

Giới thiệu nhân vật:

1/ MA SÓI

Chức năng: Giết dân làng. 
Mô tả: Mỗi đêm, quản trò gọi Ma Sói dậy và Ma Sói sẽ chọn 1 dân làng để giết. 
Lưu ý: Ma Sói có thể chọn không cắn. Ma Sói có thể tự cắn nhau (tự sát). 
Lời khuyên: Sói nên có sự phối hợp với nhau thật tốt, cố gắng tìm ra người cần thiết để cắn trong đêm.

2/ DÂN LÀNG

Chức năng: Suy luận đoán ra ai là Sói để treo cổ vào buổi sáng. 
Mô tả: Dân làng cùng với những người có chức năng tìm cách lập luận và suy đoán ra đâu là Sói đang ẩn mình dưới lớp người. 
Lưu ý: Có nhiều thời gian và có nhiều cơ hội suy đoán hơn tất cả. 
Lời khuyên: Đừng để vai trò dân làng của bạn trở nên vô ích. Bạn có thể treo cổ Sói. 

3/ BA ANH EM

Đêm đầu tiên khi quản trò gọi, cả ba cùng thức dậy và biết nhau. Ba người này không có khả năng đặc biệt khác.

4/ HAI CHỊ EM

Đêm đầu tiên khi quản trò gọi, cả hai cùng thức dậy và biết nhau. Hai người này không có khả năng đặc biệt khác.

5/ THẨM PHÁN LẮP BẮP

Mỗi ván, Thẩm phán lắp bắp có khả năng tạo ra 2 lần vote treo cổ liên tục.
Trong ván, Thẩm phán vote bình thường như những người khác. Nhưng khi muốn sử dụng năng lực “2 lần treo cổ”, Thẩm phán sẽ dùng một dấu hiệu đặc biệt để vote treo cổ cho 1 người chơi. Lần vote thứ hai bắt đầu ngay sau đó, người bị nghi ngờ trong lần này không được biện luận.
Đêm đầu tiên, khi nghe quản trò gọi, Thẩm phán phải thức dậy và cho quản trò thấy cách ra dấu của mình.

6/ THIÊN SỨ

Thiên sứ chiến thắng khi bị sói cắn trong đêm đầu tiên hoặc bị cả làng treo cổ trong đêm đầu tiên.
Thiên Sứ thất bại sẽ trở thành dân thường đến cuối ván đấu.

7/ HIỆP SĨ KIẾM GỈ

Nếu bị Sói cắn, Hiệp sĩ sẽ chết, nhưng 1 con Sói trong bầy sẽ mắc bệnh từ vết thương của thanh kiếm gỉ sét.
Trong bầy, con Sói ngay bên trái Hiệp sĩ sẽ bệnh. Sói mắc bệnh sẽ sống thêm một ngày một đêm, cho đến khi quản trò công bố nó đã chết và thu bài vào sáng kế tiếp.

8/ KỊCH SĨ

Trước khi trò chơi bắt đầu, quản trò chọn ra 3 lá nhân vật có năng lực đặc biệt. Sau khi chia bài, úp 3 lá này giữa bàn.
Mỗi đêm, khi nghe quản trò gọi, Kịch sĩ được quyền chọn 1 trong 3 lá và sử dụng năng lực đặc biệt cho đến đêm tiếp theo.
Mỗi khi Kịch sĩ sử dụng xong một lá nhân vật, lá đó sẽ bị hủy.

9/ ĐẦY TỚ TẬN TỤY

Khi có người chết do treo cổ, Đầy tớ có thể hoán đổi thân phận, trở thành nhân vật của người chết nếu mở cho cả làng thấy lá Đầy tớ của mình.
Lưu ý: Nếu mắc phải sức mạnh tình yêu của Cupid, Đầy tớ sẽ không thể dùng năng lực này.

10/ CÁO

Trong đêm, khi nghe quản trò gọi, Cáo được quyền chọn một nhóm 3 người bất kì, và chỉ vào người ngồi giữa trong nhóm đó. Nếu trong nhóm có ít nhất 1 Sói, quản trò sẽ gật đầu.
Nếu chỉ đúng, Cáo được quyền dùng tiếp năng lực vào đêm tiếp theo. Cáo mất sức mạnh nếu trong nhóm đã chọn không có con Sói nào. Nhưng ít nhất Cáo cũng đã biết có đến 3 người chơi vô tội.

11/ NGƯỜI QUẢN GẤU

Mỗi sáng, ngay trước khi quản trò công bố nạn nhân bị Sói cắn, nếu có ít nhất 1 Sói trở thành người ngồi kế Người quản gấu vào lượt này, quản trò sẽ phát ra tiếng làu bàu càu nhàu để báo cho cả làng biết Người quản gấu đã đánh hơi được mùi nguy hiểm.
(Chỉ tính người chơi còn sống của mỗi lượt)

12/ GIAN THẦN

Trước khi bắt đầu ván, quản trò chia làng thành 2 phe, căn cứ theo giới tính, tuổi tác, hoặc có đeo kính hay không,… và thông báo 2 phe trước cả làng. Gian thần sẽ thuộc 1 trong 2 phe. Hắn chiến thắng khi và chỉ khi loại bỏ tất cả người chơi trong phe đối địch. Hắn không có năng lực đặc biệt nào ngoài biệt tài lôi kéo thành kiến của dân làng.

13/ CẬU BÉ HOANG DÃ

Cậu bé hoang dã là một Dân làng, Đêm đầu tiên, khi nghe quản trò gọi, Cậu bé sẽ tỉnh dậy và chọn một người chơi làm thủ lĩnh. Nếu trong ván, thủ lĩnh chết, thì Cậu bé sẽ trở thành Sói và được gọi dậy vào đêm tiếp theo để đi săn cùng bầy đàn.
Nhưng, Cậu bé vẫn là Dân khi nào thủ lĩnh còn sống, không quan trọng nhân vật của thủ lĩnh là Sói hay không.
Nếu muốn, Cậu bé được quyền bỏ phiếu treo cổ thủ lĩnh của mình cùng cả làng.
Nếu thủ lĩnh còn sống khi tất cả Sói bị tiêu diệt, thì Cậu bé thắng cùng Dân làng. Cậu bé vẫn thắng nếu thủ lĩnh đã bị giết và Sói chiến thắng.

14/ SÓI TRẮNG

Mỗi đêm, nó thức dậy và đi săn cùng bầy Sói. Nhưng 2 đêm 1 lần, quản trò gọi nó dậy đi săn riêng, và nó có thể ăn cả Sói. Nó chỉ có thể thắng, khi và chỉ khi trở thành kẻ sống sót duy nhất.

15/ CHÓ SĂN LAI SÓI

êm đầu tiên, nó được quyền quyết định trở thành Dân làng hay Sói. Nếu nó chọn trở thành Sói, nó thức dậy và đi săn mỗi đêm cùng bầy. Nếu không, nó nhắm mắt ngủ hằng đêm và thắng trò chơi cùng Dân làng. (Chỉ được chọn 1 trong 2, chọn 1 lần đầu ván)

16/ SÓI LỚN XẤU XA

Mỗi đêm, nó thức dậy và đi săn cùng bầy Sói. Nhưng nếu trong bầy chưa có Sói, Cậu bé, hay Chó săn bị giết, nó sẽ được thức dậy lần 2 và đi “ăn mảnh” thêm 1 nạn nhân. Nó không thể cắn Sói.

17/ SÓI CHA NGUYỀN RỦA

Mỗi đêm, nó thức dậy và đi săn cùng bầy Sói. Nhưng nếu muốn, sau khi bầy Sói ngủ trở lại, nó có thể giơ tay báo cho quản trò biết người vừa bị cắn chỉ nguyền chứ không chết.
Sói cha chỉ được dùng năng lực đặc biệt này 1 lần mỗi ván. Quản trò chạm vào người chơi bị nguyền, người đó ngay lập tức (và bí mật) trở thành Sói, cùng tham gia đi săn từ những đêm sau. Nếu có năng lực đặc biệt trong đêm, người đó sẽ thức dậy và sử dụng năng lực này khi nghe quản trò gọi Sói dậy.

18/THẰNG NGỐC

Nếu dân làng bỏ phiếu treo cổ hắn, Thằng ngốc mở bài cho cả làng xem để biết mình vô tội. Sau đó hắn vẫn sống nhưng mất quyền vote.

19/ GIÀ LÀNG

Sói phải cắn 2 lần thì Già làng mới chết.
Già làng chỉ chết ngay lập tức nếu bị cả làng treo cổ, Phù thủy bỏ độc, hoặc Thợ săn bắn chết. Khi Già làng chết thì tất cả dân làng đều mất khả năng đặc biệt cho đến hết ván.

20/ NGƯỜI THẾ THÂN

Nếu số phiếu trong làng hòa, Người thế thân sẽ là người bị treo cổ. Nhưng nếu chết, Người thế thân có đặc quyền chọn ra những ai được vote vào sáng tiếp theo.

21/ NGƯỜI BẢO VỆ

Mỗi đêm Người bảo vệ sẽ được gọi dậy trước Sói và chọn một người chơi. Người này sẽ không bị Sói giết hại trong đêm đó.

22/ NGƯỜI THỔI SÁO

Mỗi đêm, khi nghe quản trò gọi, Người thổi sáo thức dậy và chọn 2 người chơi. Quản trò sẽ chạm vai để thông báo họ được chọn.
Người thổi sáo đi ngủ. Quản trò sẽ gọi tất cả những người đã bị tiếng sáo mê hoặc dậy, nhận diện nhau, rồi tiếp tục ngủ.
Người thổi sáo chiến thắng mọi người khi cả làng đều bị tiếng sáo mê hoặc.

23/ BÀ ĐỒNG

Chỉ chơi cùng Sự Kiện (Event New Moon)
Đầu ván, quản trò chọn ra 5 lá Gọi hồn (Spiritualism) từ bộ Trăng Non (New Moon) và bí mật giữ lại. Mỗi đêm, quản trò gọi Bà đồng dậy và hỏi mụ có muốn sử dụng năng lực không. Nếu có, quản trò đọc lớn 4 câu hỏi từ 1 lá Gọi Hồn mình giữ. Bà đồng ra dấu chọn 1 trong 4 câu và chỉ một người chơi.
Sáng tiếp theo, người được chỉ định sẽ trở thành người gọi hồn và hỏi lớn câu hỏi được chọn. Người chết đầu tiên trong ván phải trả lời ngắn gọn “CÓ!!!” hoặc “KHÔNG!!!”. Lá Gọi Hồn đó sẽ bị hủy.

24/ THẰNG MÕ

Chỉ chơi cùng Sự Kiện (Event New Moon)
Đây là năng lực đặc biệt được Cảnh Sát Trưởng phong thêm cho một người chơi ngoài lá nhân vật của người đó. Cảnh sát trưởng không thể tự ban chức Thằng mõ cho bản thân. Trước ván, quản trò chọn ra một vài lá Sự Kiện (không phải những lá Gọi Hồn) và đưa cho Thằng mõ. Mỗi sáng, tính từ sau ngày được ban chức, quản trò sẽ hỏi Thằng mõ có điều gì muốn thông báo với cả làng không. Nếu có, Thằng mõ sẽ đọc lớn lá Sự Kiện, chọn tùy ý, như một thông báo. Bất cứ lúc nào, từ sau khi thông báo được đọc, đến trước khi cả làng vote, Cảnh sát trưởng đều có thể bãi chức và chọn Thằng mõ mới.